Nếu Honda đã tiến hành sản xuất nó tại thời điểm hiện tại, nó có lẽ sẽ sử dụng các hệ thống truyền động của xe điện trong các dòng sản phẩm của công ty, đó là EV-Neo. Được trang bị pin điện 0,9 kWh, nó đạt được công suất tối đa là 3,8 hp (2,8 kW) cho phạm vi 34 km với tốc độ 30 km/h trên mặt đất. Hy vọng rằng Honda sẽ lựa chọn những mẫu mạnh hơn, tính đến năm 2018 EV-Neo đã được 10 tuổi.
Honda Super Club gần như không cần giới thiệu nhiều vì nó được biết đến là một trong những mẫu xe hai bánh phổ biến nhất đã từng được sản xuất. Từ những năm 1958, hơn 87 triệu chiếc xe Cubs đã được tung ra từ 15 nhà máy khác nhau của Honda khác nhau trên khắp thế giới. Ảnh hưởng của nó đã từng tuyệt vời đến vậy, nó trở thành chiếc xe đầu tiên được đăng ký thương hiệu qua sản phẩm không gian ba chiều đầu tiên tại Nhật Bản.
Phiên bản chạy điện đầu tiên của Honda Super Club lần đầu tiên được xuất hiện năm 2009 tại Tokyo Motor Show, giới thiệu hai bánh dẫn động với một động cơ điện ở mỗi trục bánh xe. Nó một lần nữa lại được nổi lên trên truyền thông tại Tokyo Motor Show vào tháng 10 năm 2015, thời gian này nó được biết đến với một động cơ điện duy nhất ở trục bánh xe phía sau.
Với phong cách đã trở thành mô hình mang tính biểu tượng năm 1958. The EV-Cub là bản sao chuẩn xác của phiên bản Super Cub 2015.
Hiệu quả của EV-Cub được thể hiện ở việc đi lại trong thành phố trong phạm vi tương đối nhỏ, hiện tại chúng tôi vẫn chưa có thông số kỹ thuật chính thức sản phẩm. Tất cả mới chỉ dừng lại ở việc suy đoán.
Ít người nào khác được biết nhiều thông tin vào thời điểm này ngoại trừ những gì mà CEO của Honda đã công bố. The EV-Club đã được lên kế hoạch sản xuất trong hai năm tới, thời gian đầu nó sẽ được cho ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Thị trường tiếp theo được hướng đến đó là các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, một góc của thế giới nơi gia đình của Cub vốn rất phổ biến.
Chưa có thông tin rằng Honda sẽ xuất khẩu EV-Club sang các thị trường khác nữa, nhưng chúng tôi cũng không đặt cược vào khẳng định này. The Super Cubs vốn là sản phẩm nổi tiếng toàn cầu, nên nếu điều kiện thị trường cho phép, chúng tôi không nghĩ EV-Club sẽ bỏ lỡ cơ hội này. Ít nhất với thị trường Mỹ, một động thái nào đó sẽ rất có ý nghĩa với những khách hàng tiềm năng ở Mỹ vốn đã rất quen với những chiếc xe điện, điều này ngược lại với thị trường châu Âu, nơi cơ sở hạ tầng để phát triển dòng xe điện đang được tiến hành ở những bước đầu tiên. Dĩ nhiên sẽ có rất nhiều thay đổi trong vài năm tới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét