Đội ngũ thiết kế đặc biệt chú trọng đến xu hướng phát triển của công nghệ để chọn ra những điều tốt nhất và phù hợp nhất cho những thiết kế của mình vào thập kỷ tiếp theo. Các bánh xe lớn được bố trí ở các cạnh bên ngoài giúp mang lại cảm giác năng động cho chiếc xe. Các đường khí động bên ngoài được điều khiển bởi khả năng thay đổi hình học. Khi các bánh xe xoay, vùng xung quanh di chuyển theo và bọc lại như một làn da mềm dẻo.
“Là một nhà thiết kế, nếu bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình thì sẽ có một ngày ý tưởng ấy sẽ trở thành hiện thực,” Adrian Van Hooydonk, giám đốc thiết kế của BMW giải thích. “Mục tiêu của chúng tôi về ‘BMW 100 năm nữa’ là dựng lên một viễn cảnh khi mà con người có thể chạm tới những công nghệ tiên tiến nhất tạo lên sự tiến bộ rõ ràng, mở ra những khả năng mới tuyệt vời hỗ trợ cho người lái ngay cả trên những chặng đường khó khăn nhất. Theo tôi, công nghệ nên được cảm nhận dễ dàng nhất có thể trong việc sử dụng và hoạt động để con người và máy móc thành được hòa thành một. Đây chính là ý tưởng đằng sau ‘BMW 100 năm nữa’.”
Phía trước của xe
Sự tương tác của chiếc xe được quản lý bởi nhiều phương thức khác nhau từ chế độ tự cầm tay lái và cảm nhận cho đến chế độ tự động lái kèm theo nội thất thay đổi cho phù hợp với các lựa chọn. Khi ở chế độ ‘tăng tốc’, xe tập trung toàn bộ vào người lái, hỗ trợ tối đa khả năng điều khiển, chọn ra những con đường, tốc độ và điểm cua tốt nhất. Trong khi đó, chế độ ‘thoải mái’ cho phép người lái được ngả lưng một cách dễ dàng và tận hưởng chuyến đi.
Các tấm tam giác điều chỉnh khí động học.
Chiếc xe sử dụng nguyên liệu có khả năng phục hồi cùng sợi carbon.
Chiếc xe sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.
Nội thất bên trong.
Các chế độ khác nhau giúp người điều khiển xe dễ dàng hơn.
Nhà thiết kế Adrian Van Hooydonk giới thiệu về chiếc xe.
Bảng điều khiển gấp gọn nằm phía bên trong.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét